Meydenbauer Bay Park sự khảo sát

Chia sẻ suy nghĩ của quý vị về tương lai của Công viên Vịnh Meydenbauer!

Công viên Vịnh Meydenbauer của Bellevue đang được mở rộng quy mô diện tích về phía đông, hướng về Trung tâm thành phố và Khu Old Bellevue.  Chúng tôi rất vui mừng được lắng nghe những ưu tiên mong muốn của quý vị cũng như những điều khiến quý vị hứng thú và được truyền cảm hứng nhất để giúp định hình việc thiết kế, phân chia giai đoạn và đầu tư vào công viên trong tương lai.  

Kế hoạch Công viên Vịnh Meydenbauer và Land Use Plan (Việc Sử dụng Đất) năm 2010, các ưu tiên trong quy hoạch của Thành phố kể từ năm 2010 cũng như các ưu tiên của quý vị đã được đưa ra vào mùa thu năm 2023 sẽ giúp tạo ra khung hướng dẫn cho dự án. Sự phản hồi của quý vị là một trong những yếu tố cung cấp thông tin cho các bước xây dựng tiếp theo và trình tự xây dựng. Lịch trình đầy đủ việc thực hiện thiết kế và xây dựng công viên vẫn chưa được hoàn thành và có thể sẽ được thực hiện theo từng giai đoạn trong vài năm.

Quý vị có thể tìm hiểu thêm thông tin trong bản thuyết trình đã được chúng tôi ghi lại.


Hãy chia sẻ những mong muốn và suy nghĩ của quý vị trong cuộc khảo sát sau!

________________________________________________________________

Để yêu cầu định dạng thay thế, thông dịch viên, hoặc hình thức điều chỉnh hợp lý, vui lòng điện thoại trước ít nhất 48 giờ tới số 425-452-4286 (cuộc gọi thoại) hoặc gửi email đến địa chỉ cfaine@bellevuewa.gov. Để khiếu nại liên quan đến hình thức điều chỉnh, vui lòng liên hệ với Viên Chức Quản Lý Điều VI/Đạo Luật Người Mỹ Khuyết Tật (Americans with Disabilities Act, ADA) của Thành Phố Bellevue theo số 425-452-6168 (cuộc gọi thoại) hoặc gửi email đến địa chỉ ADATitleVl@bellevuewa.gov. Nếu quý vị bị điếc hoặc khiếm thính, vui lòng quay số 711. Tất cả các địa điểm họp đều có lối ra vào dành cho người đi xe lăn.